Saturday 16 May 2020

[Bài tập cơ bản] One Arm Dumbbell Row




🏋🏻‍♂️<One Arm Dumbbell Row>Vô phòng tập hay thấy mấy bạn hay tập sai cái động tác này ghê luôn 😆 đặc biệt mấy bạn mới tập mô phỏng theo động tác nhưng không tác động đúng nhóm cơ.

Khi tập One Arm Dumbbell Row mấy bạn chú ý mấy điều này nghe:
- Tập trung lực kéo từ cơ lưng của bạn: Để thực hiện được bài tập One Arm Dumbbell Row, cánh tay của bạn cần di chuyển lên xuống. Tuy nhiên, bạn đừng tập trung vào cánh tay, mục đích của bài tập là tác động lên cơ lưng. Chính vì thế, bạn cần tập trung dồn lực kéo từ cơ lưng và khi đó cánh tay chỉ là phương tiện móc nối với trọng lượng mà thôi.
Hãy luôn nhớ bạn đang tập lưng❤️
- Không được để lưng chùng xuống sàn hoặc gù lên: Động tác tập luyện đúng và đạt được kết quả tốt nhất là lưng của bạn luôn thẳng và song song với mặt ghế. Luôn gồng chặt bụng (gồng core)
- Giữ mông, giữ lưng thẳng và hạn chế di chuyển thân người.
- Khi hạ tạ cần có sự kiểm soát.
🔗Bạn và người thân muốn đi tập tăng cường sức khoẻ nhưng không biết bắt đầu từ đâu; Mập tặng 𝑴𝒊𝒆̂̃𝒏 𝑷𝒉𝒊́ ngay 2️⃣ buổi tập; tư vấn và thẩm định sức khoẻ :
🏋️ Chương - Freelance Personal Trainer
📧 Contact: mabucoach68@gmail.com
📞 Call: 0911020119 - 0379734625
📱 Fb.com/mabucoach
📍Nhận tư vấn tập tại nhà và tại phòng tập của bạn.
#mabumap #pt #coach #online #offline #pt11 #hlv #thaydoivocdang #giảmmỡ #tăngcơ #cảithiệnvócdáng #tăngmông #giảmmỡbụng #tăngvòng3 #huehlv #huept

0 nhận xét:

Post a Comment